#PixelHELPER ยกสอง – แสงที่ไม่เงียบ กับวงร็อค ตำรวจเยอรมัน ทม.รอ. 904 และ TV กับข้อความเจ็บจี๊ด

2 มิถุนายน 2563

#ยกสอง ของพวกเราจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ จะไม่ใช่เฉพาะแสงเงียบ แต่จะเริ่มมีการส่งเสียงคำประท้วงผ่านทางดนตรี / ละครหุ่น #ประท้วงรามา10

Dirk Martin Heinzelmann แห่ง PixelHELPER มือฉายแสงระดับพระกาฬ เจ้าเก่านำลุย พร้อมด้วยวงร็อคและสื่อหลายช่อง ไปปลุกรามา 10 ตอนเที่ยงคืน ด้วยเพลงร็อคที่แต่งโดยเฉพาะให้กับรามา 10 และนำข้อความไปส่องฉายถึงกษัตริย์ไทยที่ว่าการเมือง Garmisch

มาดูคำประท้วงครั้งนี้กัน ก็รวบรวมความต้องการของคนไทยที่บอกมา เอามาบอกต่อถึงกษัตริย์ไทยที่เยอรมัน 

ชุดที่ 1 “ถ้ารักเยอรมนีมากขนาดนั้นก็อยู่ที่นั่นไปแต่ต้องเลิกเป็นกษัตริย์” “If you love Germany so much stay there. But stop being the king!”

ถ้ารามา10 จะะอยู่ถาวรที่ประเทศเยอรมนีก็ได้ แต่ต้องจ่ายภาษี ต้องลาออกจากการเป็นกษัตริย์ และเปิดให้กับการเลือกตั้งเสรีประชาธิปไตย เขาคือคนแก่ชราที่มีเงินเป็นแสนล้านอยู่ในธนาคาร แต่ไมม่เคยแบ่งปันให้ประชาชน และประชาชนก็ยังต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูให้เขาอีกต่างหาก #PixelHELPER

ชุด 2 “คนไทยกำลังอดตาย พวกเขากินคำขวัญไม่ได้ คืนเงิน 2 ล้านล้านบาท ที่ขโมยไป กลับมาให้คนไทย” “Thais are starving. They can’t eat propaganda.Return the €60 billion you stole”

 ในขณะที่ผู้คนอดอยากหรือใช้ชีวิตเยี่ยงทาสในประเทศไทย เจ้าฟ้าไทยในเยอรมนีสามารถใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานที่เยอรมนี อย่างไรซึ่งทศพิธราชธรรม เขาขโมยจากประชาชนและจะต้องสละบัลลังก์@PixelHELPER

 

ชุด 3 “หยุดชักใยเบื้องหลังประยุทธ์ ทหารออกไปจากการเมือง คืนรัฐสภาให้ประชาชน” “Cut the strings of your puppet Prayut. Military out of politics. Return parliament to the people”

ชุด 4 “คนไทยบอกให้ส่งท่านไป ICC” “The Thai people asked us to send you to the ICC.”

โครงการฉายแสงไปยังที่ว่าการเมือง Garmisch เมืองหลวงของ #รามา10 ที่เยอรมนี เราเรียกร้องให้รัฐจับตัวกษัตริย์มาลงโทษที่ก่ออาชญากรรมต่อมนุษยชาติ ประชาชนถูก #รามา10 กดขี่ข่มเหง ด้วยอาวุธที่ส่งออกโดยเยอรมนี @PixelHELPER

กลุ่มทุนหนุนทหารและราชสำนักก็จะถูกประนามเช่นกัน

“ลูกคนรวยแห่งกรุงเทพ ลูกชายกระทิงแดงอยู่วิทยา เป็นฆาตกร” 

“Bangkok’s deadly rich Kids Red Bull Boss Yoovidhya is a killer”

50% ของเครื่องดื่มกระทิงแดงเป็นของตระกูลเดียว ตระกูลที่รวยที่สุดอันดับสี่ของประเทศไทย ที่มีสายสัมพันธ์กับทหารและราชสำนัก หลังจากหลานกระทิงแดงชนตำรวจเสียชีวิตด้วยรถเฟอรารี่ และยังลอยนวล อัยการได้ยืดการพิจารณาคดีด้วยข้ออ้างว่าจับตัวเขาไม่ได้ @PixelHELPER

นอกจากนี้  #PixelHLEPER ก็กำลังช่วยตามหาหมุดประชาธิปไตยของประเทศไทย ที่ถูกรามา10 ขโมยไป เพื่อส่งกลับคืนมาให้คนไทย ใครพบเห็นหมุดนี้ โปรดแจ้งพวกเราด้วย

+++++++++

ภาพแอคชั่นที่หน้าโรงแรม เดอะแกรนด์ ชอนเนนบิชล์ ที่เมือง Garmisch รัฐบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี ตอนเที่ยงคืน 2 มิถุนายน 2563

วงร็อค #PixelHELPER กับสองบทเพลง เริ่มด้วยเพลง “One night in Garmisch” ที่เอาทำนองมาจากเพลง “One Night in Bangkok” ของ Murray Head  และทำนองเพลงของวงร็อคเยอรมัน RioReiser ในชื่อเพลงว่า รามา 10 

ครั้งนี้มีสื่อทีวีและหนังสือพิมพ์ที่เยอรมนีตามไปทำข่าวด้วยถึง 4 สำนักข่าว

คุณ Dirk Martin แห่ง PixelHELPER มือฉายแสงระดับพระกาฬขององค์กร ทำหน้าที่ประสานงานกับสื่อ ฉายแสง และก็รับมือกับทั้งตำรวจเยอรมัน และหน่วยรักษาความปลอดภัยในพระองค์ของวชิราลงกรณ์

เราจะนำเนื้อเพลง และคลิปวีดีโอมาเผยแพร่ต่อไป

#ยกสอง ของพวกเราจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆจะไม่ใช่เฉพาะแสงเงียบ
แต่จะเริ่มมีการส่งเสียงคำประท้วงผ่านทางดนตรี / ละครหุ่น
#ประท้วงรามา10

———-+

สนับสนุนการรณรงค์ประท้วงกษัตริย์ไทย

สนับสนุน PixelHELPER ผ่านทางไหนได้บ้าง

ที่สะดวกที่สุด ผ่านทางการระดมทุนออนไลน์ระบบ GoFundMe

ตามลิงก์นี้ https://www.gofundme.com/f/thai-democracy-defenders-fund?utm_source=customer&utm_medium=copy_link-tip&utm_campaign=p_cp+share-sheet

หรือจะโอนเข้าบัญชี

ชื่อบัญชี: nonprofit PixelHELPER Foundation

IBAN: DE93 4306 0967 1190 1453 00

SWIFT / BIC: GENODEM1GLS

Bank: GLS Community Bank

Owner: nonprofit PixelHELPER Foundation

ถ้าจะต้องระบุที่อยู่

PixelHELPER Foundation non-profit GmbH

Steindamm Privatweg 3

39114 Magdeburg

หรือจะโอนผ่านทาง Western Union

ชื่อ Oliver Bienkowski. ประเทศ Germany