SaveFaiyen ไฟเย็นถูกขู่ฆ่า ช่วยส่งเสียงบอก UNHCR ด้วยเถอะ

Jul 12, 2019

คำขู่ไฟเย็นครั้งนี้น่ากลัวมาก และเราก็ต้องใช้พลังโซเชียลที่เรามีพยายามช่วยปกป้องชีวิตพวกเขา เพราะเราไม่เคยมีโอกาสได้ปกป้องชีวิตผู้ลี้ภัยไทยที่ลาว 8 คนที่ถูกอุ้มหายอุ้มฆ่าอย่างป่าเถื่อน ผมได้สัมภาษณ์แยมมี่ ตีโต้ และขุนทอง วันนี้ และถ่ายทอดคำของพวกเขาเป็นภาษาอังกฤษเพื่อร่วมส่งเสียงพวกเขาไปยังประชาคมโลก ไปยัง UNHCR และผู้นำโลกที่มีศักยภาพจะช่วยเหลือพวกเขาได้ แต่ก็ยังไม่อาจพาพวกเขาออกไปจากความเสี่ยงถูกอุ้มฆ่าจนถึงบัดนี้ ช่วยกันส่งเสียง #SaveFaiyen เพื่อให้พวกเขาได้รับการพาออกจากพื้นที่สังหารโดยเร็วที่สุดกันเถอะนะ

 

Faiyen has recieved the most serious death threat to date. Faiyen and those in the #SaveFaiyen campaign are terrified. We have a chance to save Faiyen where we failed to save 8 Thai political exiles who have been kidnapped and killed living in the countries neighboring Thailand. This is the interview Faiyen gave to me a couple of hourse ago. We need to share their message to the wordl and to UNHCR and the concerned country leaders. PLEASE SAVE FAIYEN! ++++++++++++++

 

สถานี ACT4DEM เพื่อเป้าหมายแห่งการฟื้นฟูประชาธิปไตย และการเคารพสิทธิและเสรีภาพของประชาชน ในการแสดงออกซึ่งความคิดเห็นทางการเมือง ได้อย่างอิสระเสรี และไม่ถูกคุกคามหรือคุมขัง

 

https://www.youtube.com/watch?v=b0u9oeA3odI&t=97s